Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Chùm tour khuyến mại Xuân Ất Mùi: “Thêm người mua, giảm giá tour”

Với chúng tôi KHUYẾN MẠI không có nghĩa là cắt giảm dịch vụ của quý khách mà KHUYẾN MẠI là quà tặng tri ân quý khách hàng đã tín nhiệm và cho chúng tôi cơ hội được đồng hành.

Hãy cùng chúng tôi khởi đầu một năm mới đầy niềm vui và sự hứng khởi với chùm Tour Du Xuân Ất Mùi tại văn phòng chúng tôi. Quý khách có thể chọn chương trình tour có sẵn hoặc tự thiết kế tour phù hợp với lịch trình của gia đình hay công ty của mình. Mỗi chương trình tour là một bông hoa với sắc màu khác biệt, cùng hòa quyện và tô điểm cho ngày xuân của quý khách thêm tươi thắm, rực rỡ và đượm sức sống mãnh liệt của mùa Xuân. Chúng tôi tin rằng, vượt trên tất cả những giá trị của một sản phẩm du lịch, khi quý khách tham gia Chùm tour khuyến mại Xuân Ất Mùi này, nhiều niềm vui và nụ cười sẽ đến với quý khách trong những ngày đầu Năm Mới. Sự tín nhiệm của quý khách dành cho văn phòng và công ty chúng tôi được đánh giá dựa trên sự hài lòng của quý khách đối với mỗi sản phẩm du lịch của chúng tôi.

Hãy cùng khám phá, trải nghiệm và tận hưởng cảnh sắc núi rừng Sapa Xuân Ất Mùi với chúng tôi. Kính chúc quý khách có những ngày du Xuân bổ ích và thú vị tại mảnh đất được ví như "cô gái bản buổi sớm mai" này cùng chúng tôi. 


Chúng tôi tri ân sự lưu tâm và cộng tác từ quý khách.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét