Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Nằm trên bờ biển duyên hải xinh đẹp của miền Trung Việt Nam, Khách sạn Sầm Sơn Biển Nhớ và Khu vui chơi giải trí Huyền thoại Thần Độc Cước được biết đến như một thiên đường của miền nhiệt đới. . Hãy tận hưởng thiên đường này, thư giãn dưới những tán dừa và phi lao, thưởng thức những món ăn ngon và vô vàn các loại thức uống khác nhau. Bạn còn có thể tham gia các tour thú vị đi thăm đền Độc Cước, chùa Cô Tiên và núi Trường Lệ. Đến đây bạn sẽ khám phá những dịch vụ tuyệt hảo và lòng mến khách đặc trưng của người Việt Nam.


HÀ NỘI – SẦM SƠN – KHÁCH SẠN BIỂN NHỚ


Chương trình chi tiết:
Ngày 01: Hà Nội – Sầm Sơn – KS Biển Nhớ (ăn: trưa, tối) 
06h30: Xe và hướng dẫn viên của Đại Nam Tour đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành đi Sầm Sơn. Trên đường đi Quý khách nghỉ dừng chân ăn sáng tại Phủ Lý – Hà Nam. 
10h30: Đến khách sạn Sầm Sơn Biển nhớ, Quý khách sễ thấy được  sự kết hợp hài hoà của kiến trúc truyền thống và hiện đại. Thiết kế mới lạ của khách sạn tạo mọi góc nhìn đẹp của biển Sầm Sơn từ gần 100 phòng nghỉ tiện nghi và sang trọng. Ngoài ra, Khách sạn Sầm Sơn Biển Nhớ còn cung cấp những trang thiết bị hiện đại và dịch vụ hoàn hảo phục vụ cho các buổi tiệc, hội nghị và hội thảo, các dịch vụ giải trí như câu lạc bộ sức khoẻ, bể bơi ngoài trời, karaoke, massage, jacuzzi, sauna... 
Buổi Chiều: Quý khách thăm quan  Khu du lịch văn hoá - vui chơi giải trí "Huyền thoại Thần Độc Cước" nằm trong quần thể Khách sạn Sầm Sơn Biển Nhớ, với vẻ đẹp huyền thoại của truyền thuyết dân gian về núi Trường Lệ, làng Triều, sự tích Thần Độc Cước đánh quỷ biển, là cầu nối giữa quá khứ và hiện tại. Hệ thống hang động tự nhiên và nhân tạo sẽ đưa Quý khách đến với xứ sở xa xưa của vùng biển Sầm Sơn. 
Cũng tại nơi đây, Quý khách sẽ lạc vào "Huyền thoại cung" với hàng trăm loài cá nước mặn, các loài sinh vật biển hiếm có. Ngoài ra, Quý khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí vui nhộn như đấu bò tót, nhảy đàn hồi... 

Ngày 02:  Khách sạn sầm Sơn Biển Nhớ (ăn: sáng, trưa, tối) 
07h30: Ăn sáng, tận hưởng những ngày nghỉ yên bình bên người thân - nắng nghe tiếng biển khơi, tiếng hàng phi lao, tắm biển, bể bơi… tự do mua sắm hải sản bên những con thuyền vừa trở  về bên bãi biển.
Chiều: Quý khách tập trung tại bãi biển tham gia chương trình Team Building (đoàn trên 40 khách) các trò chơi tập thể do hoạt náo viên và hướng dẫn của Đại Nam Tour tổ chức trên bãi biển. Sau đó tự do tắm biển.
18h30: Đoàn dùng bữa tối với chương trình Gala Diner        
 -  Giao lưu văn nghệ “ Ngày hội của Gia đình Đông Nam Á”
- Chương trình ca nhạc có sự góp mặt của 02 Ca sỹ , giao lưu văn hóa,  văn nghệ giữa các thành viên trong đoàn.
- Chương trình trò chơi do Đại Nam Tour tổ chức.
- Chương trình rút thăm trúng thưởng do Đại Nam tour tổ chức
Nghỉ đêm tại khách sạn Biển Nhớ

Ngày 03:Sầm Sơn - Hà Nội (ăn: sáng, trưa) 
07h30: Ăn sáng, Quý khách tự do thăm quan, dạo chơi hay mua sắm, hoạc tắm biển …..
11h30: Sau bữa trưa và trả phòng khách sạn, xe đón Đoàn khởi hành về Hà Nội, Dọc đường nghỉ ngơi mua sắm đặc sản Thanh Hoá. Đến Hà Nội trả khách tại điểm đón kết thúc chương trình Tour đi Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm và hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình Du Lịch sau.

GIÁ BAO GỒM: VNĐ/01 KHÁCH

Không Gala Diner
1.680.000 vnđ
Có Gala Diner
3.180.000 vnđ

(Giá trên áp dụng cho đoàn 40 Người trở lên)


GIÁ TOUR BAO GỒM:
Ăn các bữa theo chương trình (Ăn chính: 150.000/người/bữa, ăn sáng buffet)
Chương trình Gala Dinner + Âm thanh ánh sáng, 02 Ca sỹ, phông bạt, trang trí, phần thưởng + Bữa ăn: 300.000/01 Người.(như trong chương trình Gala Diner) 
Vé tham quan thắng cảnh (nếu có – vé vào cửa 1 lần)
Xe ôtô đi theo chương trình (Máy lạnh, đời mới)
Phòng nghỉ 2 người tại khách sạn biển nhớ 3 sao
Hướng dẫn viên, nhiệt tình vui vẻ theo chương trình
Bảo hiểm du lịch: 20.000.000 vnđ/01 sự vụ
Nước khoáng tinh khiết phục phụ trên suất hành trìnhTour
Quà tặng: Mũ đu lịch.
Phần thưởng bốc thăm trúng thưởng do Quality Travel tổ chức.

KHÔNG BAO GỒM:
Thuế VAT 10 %
Chi tiêu cá nhân ngoài chương trình
Phụ thu phòng đơn
Tip cho HDV và lái xe

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN:
Trẻ em dưới 04 tuổi miễn phí (trả 10 -25% phi vé máy bay, vé tầu – nếu có), 4 – 7 tuổi 50 % Ngủ chung giường với bố mẹ, Từ 8 – 12 tuổi 75%, 12 tuổi trở lên tính như người lớn
Quý khách tham gia tour chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân.
Giá tour có thể thay đổi theo từng thời điểm mà không cần báo trước. Quý khách vui lòng liên hệ để có sự tư vấn tốt nhất. 
-------------------- 
Liên hệ:  Công ty CP TM & PTDL Đại Nam 
Đt: 0432061122 - 0963791982 - 0947911382 

1 nhận xét: